2019 ปีใหม่ใครๆก็ก็กลับบ้านนอก

คนในเมืองก็ออกไปเที่ยวบ้านนอก

แล้วถนนที่ติดอันดับหนึ่ง

ก็หนีไม่พ้น "ถนนมิตรภาพ"

ลำตะคอง

ตอนผมขับรถกลับบ้านนอกหรือมากรุงเทพ

ผมสังเกตุบ่อยมากเวลาผ่านช่วงลำตะคอง

"วิวตรงนี้สวยนะ" แต่ถนนเส้นนี้ก็แค่ทางผ่าน

ลองคิดอีกทีมันน่าจะมีที่ชมวิวดิ

เลยถามเจ้าถิ่น ได้ความว่ามีที่นี้นั้นเอง

"กังหันลม เขายายเที่ยง"

เลยขอแวะพักก่อนเดี๋ยวค่อยไป ( กทม. )

เวลาเปิด : 6:00 -18:00 (ช่วงเช้าไม่ร้อน)
เช่าจักรยาน : 40 คัน/ชม.

เส้นทางการมาก็เข้าทางถนนมิตรภาพ

กดค้นหาใน Google มาไม่ยาก

ทางเข้าจะผ่านทางสวนดอกไม้เมืองพร

ถ้ามองในแผนที่จริงๆแล้วคือตรงที่เป็น

อ่างเก็บน้ำรูปสี่เหลี่ยมในแผนที่เลย อย่าหลงเด้อ

ลมแรงจักรยานล้มเลย

เอ่าปั่นๆ ระยะทางรวม 1.7 กิโลเมตร มั้งครับ

จะเดินก็ได้นะเค้าไม่ได้บังคับครับ

แค่ห้ามรถมอเตอร์ไซกะรถยนต์เข้าไป

ถนนกำลังสร้างใหม่ ทางด่วน หวังว่ารถจะไม่ติดเด้อ

คนเยอะอยู่น้าา

จะเรียกทริปก็ไม่ถูก

เพราะแค่ทางผ่านจริงๆ

แต่เขียนเป็นอันแรกของปี 2019

ใครผ่านแล้วเบื่อๆรถติด

แวะพักซักชมวิวหน่อยก็ดีนะครับ

เดินทางปลอดภัยทุกคนเด้อ

สวัสดีปีใหม่

ติดตามรีวิวอื่น อัลบัมภาพ ตามลิ้งเลย

หวังว่าจะชอบนะครับ

GIFT9 เลขเก้าไม่ออกเสียง

วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 23.31 น.